🔑เคล็ดลับดูแลเท้าให้สวยเนียนนุ่ม
top of page
Search

🔑เคล็ดลับดูแลเท้าให้สวยเนียนนุ่ม

เท้าเป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่สาวๆให้ความสำคัญ ไล่ไปตั้งแต่ผิวจนถึงเล็บ แต่เป็นอวัยวะส่วนที่สมบุกสมบันพอดู ต้องดูแลกันมากหน่อยล่ะค่ะ



1. ล้างเท้าทุกวัน

เชื่อว่าการล้างเท้าเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทำกันเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว โดยอย่าลืมทำความสะอาดตรงซอกเท้าด้วย และเช็ดทำความสะอาดให้แห้งค่ะ


2. ไม่ปล่อยให้เท้าแห้งหรืออับชื้นจนเกินไป

การที่เท้าเราแห้งเกินไป หรือปล่อยให้เท้าอับชื้น ล้วนแต่เป็นสัญญาณสุขภาพเท้าที่ไม่ดี ทางที่ดีเราควรดูแลให้เท้าของเราชุ่มชื้นแต่ไม่อับชื้นดีกว่านะคะ โดยเลือกสวมใส่รองเท้าที่ใส่สบายและไม่อับชื้น


3. เลือกถุงเท้าก็สำคัญ

หากอยากให้เท้าเนียนนุ่ม ถุงเท้าก็เป็นส่วนสำคัญในการดูแลปกป้องเท้า ควรเลือกถุงเท้าที่มีผิวสัมนุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ทอแบบไร้ตะเข็บที่ไม่มีเส้นใยมาบาดเท้าเราค่ะ หากเลือกแบบทำจากเส้นใยไผ่ ที่เป็นแอนตี้แบคทีเรียก็จะช่วยลดกลิ่นอับ และปัญหากลิ่นเท้าได้อีกด้วยค่ะ


4. สวมรองเท้าในบ้านเป็นประจำ

การสวมรองเท้าในบ้านเป็นประจำควรจะทำให้ติดเป็นนิสัย เพื่อป้องกันเท้าไม่ให้หยาบกร้าน และไม่ทำให้เท้าสกปรก


5. มะนาวช่วยผิวนุ่ม

เท้าของเราที่ใส่รองเท้าบ่อยก็จะมีผิวหนังที่หยาบ ให้ใช้มะนาวผ่าครึ่งถูตามเท้าให้ทั่ว ความเป็นกรดในน้ำมะนาวจะช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป นอกจากจะช่วยให้ผิวสวยแล้ว ยังทำให้เท้านุ่มมากขึ้นค่ะ


เคล็บลับง่ายๆที่ช่วยดูแลเท้า ด้วยถุงเท้า emoo


🛒สั่งซื้อสินค้า


� Inbox :m.me/emoosocks


#emoo #emoosock #sock #bamboo #seamless #ล้างเท้าทุกวัน #ล้างเท้าทุกวัน #สุขภาพเท้า #เท้าเนียนนุ่ม #ระบายอากาศได้ดี #กลิ่นเท้า #ลดกลิ่นอับ #อีมู


ข้อมูลอ้างอิง :

sistacafe.com



24 views0 comments
bottom of page